சற்று முன்



THUGS திரை விமர்சனம்!


நடன இயக்குனர் பிருந்தா இயக்கியிருக்கும் இரண்டாவது படம் இது. படத்தின் கதாநாயகனாக ஹிரிது ஹரூன், கதாநாயகியாக அனஸ்வரா ராஜன் நடிக்க, முக்கிய கதாபாத்திரங்களில் சிம்ஹா, ஆர்கே சுரேஷ், முனிஷ்காந்த்  நடித்திருக்கிறார்கள்.

ஒரு சிறைக்குள் இருந்து சில கைதிகள் தப்பிக்க திட்டம் போடுகிறார்கள். அவர்கள் நினைத்தபடி தப்பித்தார்களா... என்பதுதான் கதை.

 கதாநாயகனை சிறைக்குள் அழைத்துச் செல்லும் நிகழ்வுகளுடன் தொடங்கும் அசல் போலல்லாமல், குண்டர்கள் எங்களை உடனடியாக சிறைச்சாலைக்குள் அழைத்துச் சென்று மழையில் அமைக்கப்பட்ட ஒரு மெதுவான-மோ ஆக்‌ஷன் காட்சியைக் கைவிடுகிறார்கள். சுவாசிக்க நேரமில்லை, நாம் நேரடியாக சிறைச்சாலையின் கிளாஸ்ட்ரோபோபிக் உலகில் விதைக்கப்படுகிறோம். படம் பின்னர் ஒரு நேரியல் அல்லாத கதையைப் பயன்படுத்தி பின் கதையை வெளிப்படுத்துகிறது, மேலும் இது சஸ்பென்ஸ் காரணியைக் குவிப்பதற்கு உதவுகிறது.

பெரும்பாலும் அசல் படத்திற்கு விசுவாசமாக இருந்தாலும், இந்த ரீமேக் குறைவான சிக்கலானது என்று கூறலாம். லிஜோ ஜோஸ் பெல்லிசேரி நடித்த வக்கீல் கேரக்டர், புகலிடம் ஒன்றில் சிக்கிக் கொள்ளும் கதாநாயகி, மற்றும் ஒரு எஸ்ஐயின் கொலை உள்ளிட்ட அசலில் இருந்து சில யோசனைகள் இங்கே தட்டப்படுகின்றன. அதாவது இந்தப் படம் முழுக்க முழுக்க சிறை உடைப்பை மையமாக வைத்து எடுக்கப்பட்ட படம். அசல் மலையாளப் படத்தில் மிகவும் நுட்பமான மற்றும் தெளிவற்ற எடுப்பிற்கு மாறாக, குண்டர்கள் சில காட்சிகளை உச்சரிக்கின்றனர். ஒரு பாத்திரம், சேது (ஹ்ருது ஹாரூன்), ஒரு ஆரம்ப கட்டத்தில் சிறையிலிருந்து தப்பிப்பதை நிறுத்துகிறார், இந்த படத்தில், அவர் கயிற்றைப் பிடித்து, அதில் ஏறி, பின்னர் வேறுவிதமாக முடிவு செய்கிறார். அப்போது, ​​போலீஸ்காரர்கள் அவரை அருகிலேயே கண்காணித்து வரும் நிலையில், அவர் எப்படி தப்பிக்கிறார் என்பதுதான் கேள்வி. ஆனால் ஒரிஜினலின் ஆன்மாவைத் தக்கவைத்துக்கொள்ளும் ரீமேக்கில் இவை சின்னச் சின்ன சிரமங்கள்.

தப்பிக்கும் திட்டம் சரியானது அல்லது கண்டுபிடிப்பு அல்ல. சேதுவும் சிறுவர்களும் தி ஷாவ்ஷாங்க் ரிடெம்ப்ஷனில் இருந்து ஆண்டி டுஃப்ரெஸ்னேவால் ஈர்க்கப்பட்டு, கலத்திற்குள் கடத்தப்பட்ட ஒரு கருவியைப் பயன்படுத்தி சுதந்திரத்திற்கான வழியைத் தோண்டுகிறார்கள். ஆனால் ஃபிராங்க் டாரபான்ட் திரைப்படத்தைப் போலல்லாமல், கதாநாயகனின் திட்டம் எல்லா காலத்திலும் மிகப்பெரிய வெளிப்படுத்தல்களில் ஒன்றாகும், இங்கே நாம் ஆரம்பத்தில் இருந்தே முன்னணி கதாபாத்திரங்களுடன் பயணித்து அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதை அறிவோம். புதிய தடைகள் தோன்றினாலும், சேதுவால் அவை எளிதில் தீர்க்கப்படுகின்றன. சிக்கல்கள் அவரது திறனை மீறிய போது, ​​திரைக்கதை அவருக்கான விஷயங்களைத் தீர்க்கிறது. உதாரணமாக, சேதுவின் மிகப்பெரிய உதவியாளரான துரை (பாபி) ஃபிரேம் செய்யப்பட்டு மாவட்ட சிறைக்கு மாற்றப்படுகிறார், ஆனால் சில வாரங்களில், அவர் ஒரு வேடிக்கையான காரணத்துடன் திரும்புகிறார்.

தக்ஸில் உள்ள தொழில்நுட்ப சிறப்பம்சம் அத்தகைய வசதியான எழுத்துக்கு ஈடுகொடுக்கிறது. சாம் சிஎஸ்ஸின் பின்னணி இசையின் சத்தம் மிகையாக உணரலாம், ஆனால் அவை உயர்ந்த தருணங்களை உயர்த்த உதவுகின்றன. பிரவீன் ஆண்டனியின் எடிட்டிங் படத்தை அவசரமாக உணராமல் தடுக்கிறது.

நடிகர்கள் தங்கள் திறமையை மெருகேற்றுவதற்கு தக்ஸ் பெரிய வாய்ப்பை வழங்கவில்லை என்றாலும், ஹிருதுவின் முதலீடு செய்யப்பட்ட நடிப்பு, ஒரு துணிச்சலான கைதியாக உறுதியான நடிப்புடன் படத்தைத் தொடர்கிறது; அவர் செயலிலும் சிறந்தவர். பாபி சிம்ஹா ஒரு கட்டுப்பாடான நடிப்பை வழங்குகிறார், மேலும் அது ஒரு சொத்து. நடிகர்கள் முனிஷ்காந்த் மற்றும் ஆர்.கே.சுரேஷ் ஆகியோர் முறையே அப்பாவியாக இருந்தாலும் தந்திரமாக கைதியாகவும் மிருகத்தனமான ஜெயிலராகவும் ஜொலித்தனர்.

ஜெயில் ப்ரேக் படம் பயனுள்ளதாக இருக்க, கதாநாயகனுடன் நாம் பச்சாதாபம் கொள்வதும் அவருக்காக வேரூன்றுவதும் முக்கியம். இருப்பினும், அவர் ஒரு குற்றவாளி, அவர் உடனடியாக வெளியேற வேண்டிய அவசரக் காரணம் எதுவும் இல்லை. அவனுடைய காதலி வெளி உலகில் பாதுகாப்பாக இருக்கிறாள் என்பது அவன் தப்பிக்கும் அவசரத்தை நீர்த்துப்போகச் செய்கிறது. பெருமளவில், ரீமேக்-எந்த எழுத்து வரவுகளும் இல்லாதது-நீங்கள் தப்பிக்கும் கைதிகளை சரியாக உற்சாகப்படுத்தாவிட்டாலும், அசலுக்கு நியாயம் செய்கிறது.

ஆக மொத்தத்தில் இப்படம் ஆக்சன் திரில்லர் காதல் அனைத்தும் சுவாரஸ்யமாக உள்ளது இயக்குனர் அவதாரம் எடுத்த மாஸ்டர் பிருந்தா அவர்களுக்கு வாழ்த்துக்கள். அனைவரும் பார்க்கக் கூடிய படம்.

Rating: 3.5 /5


கருத்துகள் இல்லை